Skype 7.6.73.105 Chat, gọi điện thoại, nhắn tin miễn phí trên máy tính

Có thể nói Skype là một trong những ứng dụng chat video, gọi điện thoại và gửi tin nhắn miễn phí phổ biến nhất hiện nay được rất nhiều người sử dụng. Nhờ đó bạn có thể thoải mái trò chuyện, chat nhóm, chèn biểu tượng cảm xúc, chia sẻ tập tin, hình ảnh ngay trên giao diện khi trò chuyện. Tải và cài đặt Skype giúp bạn trò chuyện với bạn bè, người thân qua video, kết hợp với những hình ảnh ngộ nghĩnh, biểu tượng vui nhộn sẽ làm cho cuộc nói chuyện càng trở nên thú vị hơn.
Tai game mien phi ve dien thoai

skype2

Khi sử dụng Skype bạn còn có thể tạo cuộc họp trực tuyến để dễ dàng trao đổi công việc. Ngoài ra, bạn có thể lưu lại các cuộc gọi mà bạn muốn, ghi âm cuộc gọi thoại hay tạo danh sách liên lạc yêu thích để sử dụng Skype được tiện lợi hơn.
tải phần mềm miễn phí

Bên cạnh đó, với giao diện liên tục được hoàn thiện và nhiều tính năng quan trọng như chat video, giao tiếp trực tuyến không ngừng được cải tiến, Skype đã trở thành một phần mềm trò chuyện, nhắn tin số 1 tính đến thời điểm này. Đây quả là tin vui cho các tín đồ Facebook và Microsoft muốn dùng Skype kết nối với bạn bè. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tải Skype miễn phí cho máy tính để thực hiện nhắn tin miễn phí và gọi điện thoại để giữ kết nối với bạn bè trên toàn thế giới. Với nhiều cải tiến và sự lấn sân trên tất cả các hệ điều hành cho thấy Skype đã được đông đảo cộng đồng người dùng trên toàn thế giới yêu thích và sử dụng như thế nào. Với phiên bản mới nhất là 7.6.73.105, Skype tiếp tục mang tới những sự thay đổi lớn về giao diện cũng như các tính năng bên trong. Nhiều hình ảnh biểu tượng ngộ nghĩnh được cập nhật xem lẫn với các biểu tượng trước đó phù hợp với từng trạng thái, biểu cảm của người dùng.
Game ban gai vui

Các tính năng gọi điện, trò chuyện qua video, chia sẻ file trực tiếp .. đã làm nên sức hấp dẫn tuyệt vời của Skype. Ngày này, người dùng Skype không chỉ để chat, nhắn tin bình thường, mà còn đưa vào trong các cuộc họp, trao đổi công việc trực tiếp trong giờ làm việc. Đây cũng là cách giảm bớt thời gian di chuyển của từng người với các từng cá nhân khi cần giao việc hay chia sẻ những ý tưởng mới.

Skype hiện nay đã hỗ trợ người dùng đăng nhập và trò chuyện trên nền web. Với tên gọi Skype for Web đã được ra đời, người dùng chỉ cần sử dụng một trong nhiều trình duyệt web nổi tiếng như Firefox, CocCoc hay Google Chrome là đã có thể chát trên web một cách dễ dàng. Tuy Skype for Web mới chỉ ở phiên bản beta nhưng phần nào đã chứng tỏ được sự phát triển của Skype nói chung.

Tính năng chính của Skype phiên bản 7.6.73.105 – phần mềm chat, nhắn tin, gọi video miễn phí.
Giao diện được thay đổi tạo cảm giác dễ chịu hơn, thao tác dễ dàng hơn: nền đoạn chát, icon ….
Các iCon, biểu tượng cảm xúc được hiển thị to hơn
-Các cuộc gọi video nhóm đều được miễn phí
Tạo khoảng cách giữa các địa chỉ liên lạc, các cuộc trò chuyện
-Hỗ trợ xem trước tin nhắn của các cuộc trò chuyện mới
Tạo phòng Conference miễn phí với tối đa là 4 người.
Hoàn toàn không cần cấu hình khi hoạt động qua Firewall, NAT hoặc Router.
Khả năng kiểm soát tốt hơn với các cuộc gọi Video dựa trên nền tảng công nghệ dựng hình khi người gọi gặp vấn đề với các cuộc gọi Video.
Bổ sung thêm chức năng tích hợp với hệ thống tài khoản trong ứng dụng Outlook của Microsoft, qua đó người dùng hoàn toàn có thể chat hoặc gọi điện bằng Skype ngay trong Microsoft Outlook.
Các tài khoản Facebook và Skype được gộp thành danh sách Contacts
Nói chuyện với nhiều người cùng một lúc.

Tự động hiển thị những người mới online.
Đăng nhập với tài khoản Microsoft, Facebook, Hotmail, Gmail hoặc sử dụng nó một cách tự động để đăng nhập vào Skype
Các địa chỉ của Facebook và Skype kết hợp thành một danh sách các địa chỉ duy nhất.
Dễ dàng thông báo tới các thuê bao trả tiền.
Ai cũng có thể gọi cho bạn dù bạn đang ở đâu và bạn sẽ trả lời trên Skype.
Nhắn tin tức thì mà không cần thực hiện cuộc gọi.
Gửi tài liệu, video clip hoặc hình ảnh bất kỳ.
Gửi tin nhắn SMS với bạn bè.
Skype Wifi.
Xem Facebook của bạn bè có trong danh sách liên lạc Skype của bạn.
Chuyển tiếp cuộc gọi sang số khác mà bạn chọn khi bạn không trực tuyến.
Chuyển cuộc gọi Skype đến bất kỳ ai trên Skype hoặc một số điện thoại khác.
Hiện Caller ID khi bạn gọi một số điện thoại từ Skype.
Hiện thuyết trình, hình ảnh và nhiều hơn nữa trên một cuộc gọi Skype.
Điểm mới trong phiên bản Skype 7.6.73.105
Thay đổi giao diện nhìn đẹp hơn, thao tác dễ dàng hơn.
Biểu tượng cảm xúc được hiển thị to hơn.
Miễn phí cuộc gọi video nhóm.
Tạo khoảng cách giữa các địa chỉ liên lạc, các cuộc trò chuyện.
Hỗ trợ xem trước tin nhắn của các cuộc trò chuyện mới.
Tối ưu hóa trải nghiệm gửi tin nhắn video.

Thông thường phần mềm Skype miễn phí các cuộc gọi từ thiết bị cài sẵn Skype tới Skype, nếu bạn muốn gọi Skype đến một số điện thoại cố định, di động trên toàn cầu bạn có thể thanh toán một khoản phí rất nhỏ so với cước viễn thông. Đây thực sự là một phần mềm gọi điện tiết kiệm cho các cuộc gọi toàn cầu (Tham khảo cước phí gọi và bảng so sánh giữa tính năng miễn phí và trả phí tại đây). Tuy nhiên nếu bạn không muốn trả phí cũng không sao vì Skype gần như miễn phí mọi tính năng cho cộng đồng người dùng có sẵn tài khoản Skype.
Skype sử dụng công nghệ P2P (peer-to-peer) để kết nối bạn với người dùng khác. Cung cấp một số tính năng bao gồm: SkypeOut, gọi từ Skype đến một số điện thoại thuê bao bất kỳ trên toàn thế giới với chất lượng âm thanh không hề kém điện thoại thông thường.
Ngoài ra, Skype còn được sử dụng như một công cụ chat bình thường như: Yahoo Messenger, MSN hay AOL. Hãy tải Skype để người sử dụng có thể chat bằng tay, gửi file hoặc hình ảnh và sử dụng webcam để có thể vừa trò chuyện vừa nhìn thấy người trò chuyện với mình.

Bình luận về bài viết này